Merkilegir pįskar

...jį, merkilegir af tveimur įstęšum. annars vegar fyrstu pįskarnir hans Sęžórs Inga og hins vegar fyrstu pįskarnir okkar Sęma sem hjónSmile

Fyrstu pįskarnir okkar meš prinsinn heppnušust bara nokkuš vel. Fyrir utan matarbošiš sem okkur var bošiš ķ og ég bara hreinlega missti af žvķ... Jś drengurinn var svangur og ég varš aš gjöra svo vel aš sinna kalli hansSmile Sem er reyndar bara allt ķ góšu. Viš fórum meš hann ķ vigtun ķ gęr og gęinn bśinn aš žyngjast um heil 300 g į einni viku žaš er nś bara alveg įgętt, žannig aš nś vantar bara herslumuninn aš hann nįi fęšingaržyngdinni aftur. Frekar seinn... annaš en mamma hans Wink 

Vorum sem sagt į Hvolsvelli fyrir pįska žar sem matarbošiš var en ašalįstęša feršarinnar var sś aš veriš var aš ferma systurdóttur hans Sęma. Voša flott veisla og góšur matur. Allaf get ég misst mig ķ žvķ aš borša góšan mat LoL

Svo komum viš heim į laugardagskvöldinu og héldum pįskana hérna heima mjög ljśft. Viš keyptum pįskaegg handa prinsinum og žaš rann ljśflega nišur hjį okkur hjónunum Grin og fyndiš žvķ viš fengum mįlshįttin "Žangaš fżsir elskhugann sem unnustan er" gaman aš žvķ.

Varš bara aš prófa aš blogga į žessu fķna bloggi

BleHeart


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęl skvķs og til hamingju meš prinsinn.

Lilja Ólafs. (IP-tala skrįš) 26.3.2008 kl. 22:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Álfaheimar

Höfundur

María Sif
María Sif

Ég er stelpa, dóttir, litla systir, fimmföld stóra systir, móðursystir, föðursystir, frænka

Ég er 24ra ára hamingjusöm eiginkona og móðir

Ég elska að taka myndir af vinum og vandamönnum

Ég er mágkona, svilkona og tengdadóttir

Ég er barnabarn og barnabarnabarn

Ég elska að horfa á sjónvarpið

Ég er stolltur kattareigandi

Ég er vinkona og kunningi

Ég er með göt í eyrunum

Ég er með tvö tattoo

Ég elska mat

Ég er

Ég

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 00301034
  • 053
  • 037
  • Sætastur

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 196

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband