Fyrsti lęknistķminn

Jį Sęžór Ingi er aš fara ķ fyrsta lęknistķmann sinn į eftir. Nś į aš meta hvort klippa žurfi į tunguhaftiš hjį honum. Verš nś aš višurkenna žaš aš ég er pķnu stressuš. Žó žaš sé nś lķklega óžarfi, Arndķs systir buin aš lįta klippa į svona hjį sér og hśn sagši aš žetta vęri ekki vont bara óžęgilegt.

Vonandi get ég žį bara fariš aš gefa honum brjóstiš natural ekki meš žessu millistykki :)

Bišjum aš heilsa

Kv Marķa Sif og Sęžór Ingi


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vonandi hefur lęknistķminn gengiš vel  

Veršum svo endilega aš fara aš hittast og fara kannski śt aš labba eša eitthvaš :)

kvešja

Helga Jóhanna

Helga Jóhanna (IP-tala skrįš) 13.5.2008 kl. 22:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Álfaheimar

Höfundur

María Sif
María Sif

Ég er stelpa, dóttir, litla systir, fimmföld stóra systir, móðursystir, föðursystir, frænka

Ég er 24ra ára hamingjusöm eiginkona og móðir

Ég elska að taka myndir af vinum og vandamönnum

Ég er mágkona, svilkona og tengdadóttir

Ég er barnabarn og barnabarnabarn

Ég elska að horfa á sjónvarpið

Ég er stolltur kattareigandi

Ég er vinkona og kunningi

Ég er með göt í eyrunum

Ég er með tvö tattoo

Ég elska mat

Ég er

Ég

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • 00301034
  • 053
  • 037
  • Sætastur

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 28
  • Frį upphafi: 160

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband